Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

Tâm tình HĐS: Anh em nào đang "công khai" mình là HĐS trên FB, nên thận trọng lời ăn tiếng nói, tránh khích bác lẫn nhau...


  • Tâm tình HĐS: Anh em nào đang "công khai" mình là HĐS trên FB, nên thận trọng lời ăn tiếng nói, tránh khích bác lẫn nhau, tránh "chính trị" các vấn đề nhạy cảm, tránh những vấn đề mình không am hiểu, nhất là lĩnh vực chính trị hoặc trình bày chính kiến khác lạ với chính thể mình đang sống...Tất cả những vấn đề đó hoàn toàn không có lợi ích gì cho phong trào HĐS cả...Mong các bạn hiểu cho, cám ơn nhé !

     ·  ·  · 8 giờ trước · 
    Quyền riêng tư:

      • Tran Sung Ho Dang Xây ngôi nhà HĐ rất cần nhiều người, nhiều thời gian, công sức.... Nhưng phá ngôi nhà ấy chỉ cần... một người, trong 1 phút giây nông nổi cũng đủ tan tành...
        8 giờ trước ·  ·  1 người

      • Typ Phono Cảm ơn anh đã quan tâm nhắc nhở.. Chúng em sẽ để ý hơn trong những chuyên nay
        8 giờ trước ·  ·  1 người

      • Tran Sung Ho Dang Là một huynh trưởng HĐ, anh rất thích sự nhạy cảm, chân thành của các em, thay lời cám ơn vì Phong trào !
        8 giờ trước ·  ·  1 người

      • Thu Hiền Trần sẽ cố gắng để ý khi chia sẻ theo lời nhắc nhở của anh, cám ơn anh đã quan tâm chúng em ^^
        8 giờ trước ·  ·  1 người


      • Tô Thánh Thiện Em cũng từng nghĩ đến chuyện này và cũng đã hạn chế nói năng bậy bạ trên đây.
        Cám ơn anh đã nhắc nhở. :D

        7 giờ trước ·  ·  1 người

      • Vo Do Khiem em đồng tình với trưởng Sung. Đã trở thành một HĐS thì việc gì cũng nên nghỉ cho phong trào. Phải biết khéo léo thích nghi với hoàn cảnh hiện tại. Mong ACE thận trong lời ăn tiếng nói nhất là trên FB dễ dàng chia sẻ.
        5 giờ trước ·  ·  1 người

      • Tran Sung Ho Dang Rất vui ! Quá vui luôn !...vì các bạn hiểu được việc sống-còn của Phong trào tùy thuộc vào mỗi hành vi, lời nói của mình. Hãy ah...một tiếng thật to lên nhé ! Các bạn có trách nhiệm nhắc nhỡ anh em mình, nhưng tránh tranh luận hơn thua trên FB. Nếu thật cần thiết, ta mở diễn đàn chung ở đâu đó, tha hồ luận bàn...để tìm chân lý, nhé !
        3 giờ trước ·  ·  2 người

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét